CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG

CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG

1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Umbalena hỗ trợ các hình thức thanh toán như sau:

A. Với khách hàng cá nhân (Cha mẹ):
► Thanh toán trực tuyến bằng AppleID, Thẻ Visa, Master Card, Thẻ ATM, Internet Banking, Mobile Banking:

Sau khi xác nhận đơn hàng và thực hiện thanh toán trực tuyến bằng Internet Banking, Thẻ ATM (có chức năng thanh toán trực tuyến) hoặc Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card, …), hệ thống sẽ tự động kích hoạt license ngay lập tức cho tài khoản Cha mẹ đã đặt mua.

Thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản hoặc Tiền mặt:

Cách 1: Quý Khách hàng đăng nhập vào Ứng dụng/Website và bấm vào nút “Tư vấn mua gói”. Nhân viên của Umbalena sẽ liên hệ với Quý khách để hướng dẫn thanh toán và kích hoạt gói dịch vụ cho Quý khách.

Cách 2: Quý khách đến trực tiếp tại văn phòng công ty, gặp Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng. Nhân viên của Umbalena sẽ tư vấn Quý khách chọn Gói, thanh toán và kích hoạt tài khoản ngay tại chỗ.

Địa chỉ Trụ sở chính: Công ty TNHH Công Nghệ VOOC, Làng thể thao Tuyên Sơn, 119 đường Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tài khoản nhận thanh toán chuyển khoản:

Tên tài khoản     : Công ty TNHH Công Nghệ VOOC

Số tài khoản       : 56010000938282

Ngân hàng          : Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh Hải Vân, TP. Đà Nẵng

Nội dung thanh toán: [Số điện thoại khách hàng]_[Tên khách hàng]

B. Với Khách hàng Đại lý:

► Thanh toán trực tuyến bằng Thẻ Visa, Master Card, Thẻ ATM, Internet Banking, Mobile Banking:

Sau khi Quý Đại lý xác nhận đơn hàng và thực hiện thanh toán trực tuyến bằng Internet Banking, Thẻ ATM (có chức năng thanh toán trực tuyến) hoặc Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card, …), hệ thống sẽ cung cấp danh sách license cho Đại lý ngay lập tức thông qua trang Quản lý license dành riêng cho Đại lý.

Thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản

Sau khi Quý Đại lý xác nhận đơn hàng và chọn hình thức thanh toán “Chuyển khoản”. Đơn hàng sẽ được ghi nhận là “Chưa thanh toán”. Quý Đại lý vui lòng chuyển khoản về tài khoản của công ty như thông tin bên dưới và gởi hình chụp chứng từ giao dịch về cho chúng tôi. Sau khi xác nhận việc thanh toán đã thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt license cho Quý khách.

Tài khoản nhận thanh toán chuyển khoản:

Tên tài khoản     : Công ty TNHH Công Nghệ VOOC

Số tài khoản       : 56010000938282

Ngân hàng          : Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh Hải Vân, TP. Đà Nẵng

Nội dung thanh toán: [Số điện thoại khách hàng]_[Tên khách hàng]

Lưu ý: Việc ghi Nội dung thanh toán bao gồm Mã số đơn hàng, số điện thoại và tên Quý khách sẽ giúp chúng tôi kiểm tra và kích hoạt license cho Quý khách nhanh hơn.

Hình chụp Chứng từ thanh toán (Giấy chuyển tiền, bill máy ATM, hình chụp lịch sử giao dịch Mobile Banking/Internet Banking) xin gởi về email: ketoan@vooc.vn

► Thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc các chi nhánh của công ty (nếu có):

Quý Đại lý trực tiếp tại văn phòng công ty, gặp Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng. Nhân viên của Umbalena sẽ tư vấn và hướng dẫn Quý đại lý thanh toán và nhận mã kích hoạt.

Địa chỉ Trụ sở chính: Công ty TNHH Công Nghệ VOOC, Làng thể thao Tuyên Sơn, 119 đường Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình mua hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI, HỦY, HOÀN TRẢ
- Umbalena không có trách nhiệm đổi, hủy, hoàn trả tiền cho Khách hàng khi Khách hàng đã hoàn thành các khoản thanh toán. 
- Umbalena không có trách nhiệm giải quyết các yêu cầu thay đổi gói sản phẩm sau khi thanh toán. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ thông tin gói cước trước khi đặt mua.

3. CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN

Mục đích thu thập thông tin cá nhân

 Umbalena có quyền thu thập và sử dụng các thông tin, dữ liệu cá nhân của Khách hàng (tên, ngày tháng năm sinh, email, SĐT) nhằm mục đích liên lạc, gởi thông tin sản phẩm, các chương trình quảng cáo chỉ liên quan đến thông tin  của Umbalena.

► Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân  

Tất cả thông tin, dữ liệu cá nhân của Khách hàng chỉ được sử dụng trong nội bộ Umbalena để tư vấn, chăm sóc Khách hàng và không nhằm mục đích bán thông tin cá nhân này cho các đơn vị kinh doanh khác.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được sử dụng và lưu trữ cho đến khi Khách hàng có yêu cầu xóa thông tin bằng văn bản.

Quyền truy cập thông tin của cá nhân/ tổ chức

Mọi thông tin của Khách hàng được thu thập từ website/app sẽ được lưu giữ an toàn trong hệ thống dữ liệu chăm sóc khách hàng.  Chỉ có các Nhân viên phụ trách CSKH mới được cấp quyền truy cập và cam kết không tiết lộ thông tin này theo quy định của Công ty.

Riêng Khách hàng có thể thể truy cập vào tài khoản cá nhân của mình bằng tên đăng nhập và mật khẩu do Khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng.

Tất cả thông tin Khách hàng sẽ thuộc phạm vi quản lý của Phòng chăm sóc Khách Hàng của Umbalena. Bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ có liên quan đến tài khoản, Khách hàng có thể liên hệ thông qua địa chỉ:

- Email: lienhe@umbalena.vn

- Hotline: 1800 0048

- Kênh hỗ trợ trực tuyến (Chat online)

Phương thức và công cụ để Khách hàng tiếp cận, chỉnh sửa thông tin cá nhân

Trong trường hợp có sự thay đổi liên quan đến thông tin cá nhân, Khách hàng có thể tự cập nhật trực tiếp trên ứng dụng, cụ thể là mục “Thông tin tài khoản chi tiết”. Umbalena luôn khuyến khích Khách hàng cập nhật đủ và bổ sung sự thay đổi thông tin tài khoản để luôn được cập nhật những tiện ích và thông tin mới cho Khách hàng.

4. RỦI RO AN NINH
Khi truy cập vào website này, Umbalena và các đối tác sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào về các hình thức quảng cáo đi kèm hoặc các vấn đề liên quan đến việc thất thoát chi phí ... nếu xuất phát từ các thông tin không do Umbalena cung cấp.