Tin tức & Sự kiện

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI, HOÀN TRẢ HÀNG

 

1. Điều kiện đổi, trả hàng

1.1. Umbalena hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm còn hạn sử dụng trên 30 ngày;
  • Khách hàng mua sản phẩm chính hãng từ Umbalena hoặc các Đại lý, Đối tác được Umbalena công nhận.

1.2. Umbalena hỗ trợ khách hàng hoàn trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được mã kích hoạt gói sản phẩm;
  • Mã kích hoạt bị lỗi hoặc bị hư hại không thể kích hoạt được;
  • Hệ thống/nhân sự bán hàng của Umbalena giao sai gói sản phẩm cho Người mua.

Trừ khi được đề cập trong Chính sách này, các trường hợp hủy, trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

2. Tình trạng của hàng trả lại

Khách hàng và Umbalena xác nhận trả hàng, hoàn tiền thực hiện thì mã kích hoạt trong tài khoản đọc sách của khách hàng sẽ bị huỷ ngay sau khi xác định. Thời gian hoàn tiền sẽ tiến hành trong vòng 7 ngày đối với khách hàng mua gói bằng hình thức chuyển khoản/ Ship COD, đối với khách hàng thanh toán trực tiếp bằng thẻ ngân hàng, Vnpay, Apple pay kế toán sẽ thực hiện hoàn trả theo quy định của Vnpay và Apple pay.

Khách hàng mua gói có chương trình khuyến mãi quà tặng hiện vật và quà tặng điện tử được công bố giá trị của quà. Khi thực hiện trả hàng hoàn tiền, giá trị quà tặng sẽ được tính thành phí và trừ vào khoản tiền hoàn cho khách hàng.

3. Chi phí đổi, trả hàng

Các chi phí đổi, hoàn trả được quy định bởi chính sách của Umbalena về các khoản phí theo phát sinh thực tế của từng đơn hàng. Liên hệ số zalo/hotline 0935 698 229 để biết chi tiết về khoản phí liên quan đến đơn hàng của bạn.

4. Quy trình hoàn tiền cho người mua

Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được hoàn trả chi tiết như sau. Tuy nhiên, trước khi thực hiện hoàn tiền:

 

(Tham khảo cho Tiki:   https://tiki.vn/doi-tra-de-dang )

(Tham khảo cho Zalo:  Tài liệu hướng dẫn hoàn tiền mặt )

  • Khách hàng mua sản phẩm qua website umbalena.vn (Tham khảo tài liệu hướng dẫn hoàn tiền VnPay)
  • Khách hàng mua sản phẩm qua đại lý: Khách hàng trực tiếp liên hệ Đại lý bán để trao đổi  và yêu cầu đại lý thực hiện đề nghị trả hàng/hoàn tiền. Đại lý liên hệ theo số zalo/hotline 0935 698 229 để được hỗ trợ.
  • Khách hàng mua sản phẩm tại văn phòng của Umbalena: Khách hàng thực hiện các bước theo hướng dẫn tại tài liệu hướng dẫn hoàn tiền mặt/chuyển khoản Tài liệu hướng dẫn hoàn tiền mặt 
  • Khách hàng mua sản phẩm bằng hình thức Ship COD: Khách hàng thực hiện các bước theo hướng dẫn tại tài liệu hướng dẫn hoàn tiền mặt/chuyển khoản khoản Tài liệu hướng dẫn hoàn tiền mặt 

5. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp

Trong trường hợp Người mua và Umbalena không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Umbalena có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.

Mọi chi phí liên quan đến khiếu nại, phí phạt, phí tổn (bao gồm và không giới hạn các chi phí giải quyết tranh chấp khác) do bên thực hiện sai giao dịch bồi thường.

Lưu ý: Tranh chấp không được ảnh hưởng đến thương hiệu Umbalena và phải bồi hoàn tổn thất thương hiệu Umbalena nếu người bán được Cơ quan chức năng thông báo phải bồi thường cho Umbalena.

Chính sách áp dụng từ ngày 10/10/2020, chính sách có thể thay đổi theo quy định của Umbalena cập nhật trước 7 ngày áp dụng chính sách mới.