Tin tức & Sự kiện

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỬ ỨNG DỤNG ĐỌC TRUYỆN UMBALENA TẠI SỰ KIỆN “VIỆT NAM HALOGRAPHY 2019”

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỬ ỨNG DỤNG ĐỌC TRUYỆN UMBALENA TẠI SỰ KIỆN “VIỆT NAM HALOGRAPHY 2019”  

 

Ngày 19 - 20/10/2019, Umbalena đã có mặt tại sự kiện Vietnam Halography Đà Nẵng với hoạt động giới thiệu và tổ chức trải nghiệm sử dụng thử ứng dụng đọc truyện Umbalena được diễn ra tại Trung tâm giải trí Helio, Đà Nẵng.

                         

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự kiện được diễn ra từ ngày 19/10 đến 20/10/2019, người dân địa phương và du khách tự do thăm quan từ 10:00 – 21:30 tại khu vực trong nhà, gần Rạp chiếu phim Metiz của Trung tâm giải trí Helio, Đà Nẵng.

Tại sự kiện, Umbalena đã giới thiệu đến các bậc phụ huynh giao diện ứng dụng đọc truyện trên các thiết bị di động và được hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng đúng cách và an toàn dành cho các bé.

     

      

 

Rất nhiều phụ huynh đã bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với những ưu điểm của ứng dụng khi biết số lượng sách truyện của ứng dụng đã gần đạt 1000 cuốn và vẫn còn đang được tiếp tục cập nhật. Nội dung truyện rất đa dạng, phong phú và gần gũi. nhiều truyện còn được sáng tác bởi những tác giả “nhỏ tuổi” nên rất dễ tạo thiện cảm với cả ba mẹ và các bạn nhỏ.

 

Các bé tỏ ra rất thích thú với ứng dụng đọc truyện bởi vì hình ảnh sinh động nhiều màu sắc, nét vẽ rất ngộ nghĩnh dễ thương.

        

                   

Gian hàng của Umbalena không chỉ hấp dẫn với các bậc phụ huynh và các em nhỏ mà còn thu hút các bạn trẻ ghé xem tìm hiểu và chụp ảnh tại không gian trưng bày.

        
 

Sự kiện đã khép lại, Umbalena đã nhận được rất nhiều ủng hộ và sự đóng góp của các bậc phụ huynh để nhanh chóng hoàn thiện ứng dụng và sẽ chính thức ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Umbalena - Sách mở ra vui khám phá