Tin tức & Sự kiện

5 kênh youtube học tiếng Anh cho bé được yêu thích nhất hiện nay

 

Kênh youtube học tiếng Anh cho bé là những kênh có nội dung thân thiện với các bé. Được tạo ra với mục đích giúp các bé tiếp cận với tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả, những kênh này thường được nhiều ba mẹ cho con xem từ khi còn rất nhỏ. Đây là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và thú vị.

 

Super Simple Songs - Kids Songs

 

Super Simple Songs - Kids Songs là một trong những kênh youtube học tiếng Anh cho bé được yêu thích nhất hiện nay. Super Simple Songs đã thu hút hơn hàng tỷ lượt xem từ nhiều bậc phụ huynh trên toàn thế giới. Tại đây, các bé sẽ được khám phá những bài hát, thước phim hoạt hình vui nhộn và sống động thông qua nhiều nhân vật. Nội dung của kênh này sẽ phù hợp với các bé từ 1 đến 8 tuổi. Super Simple Songs cũng truyền tải đa dạng chủ đề như màu sắc, số đến, động vật,....

 

Super Simple Songs - Kids Songs là kênh học tiếng Anh cho bé được nhiều phụ huynh tin tưởng

 

British Council | LearnEnglish Kids

 

British Council | LearnEnglish Kids chắc hẳn đã là một kênh học tiếng Anh cho bé quá quen thuộc của nhiều gia đình. Đây là kênh Youtube của Hội đồng Anh dành cho trẻ em trên toàn thế giới, nhằm giúp các bé học tiếng Anh một cách hiệu quả và đơn giản. Kênh này sẽ phù hợp với các bé bắt đầu đi học mầm non. Các con sẽ được tiếp cận với những câu chuyện cổ tích có kèm phụ đề, nhờ vậy, con có thể cải thiện kỹ năng đọc và nghe tốt hơn. British Council | LearnEnglish Kids không chỉ là kênh Youtube học tiếng Anh cho bé hiệu quả, mà còn là công cụ giúp các bé giải trí mỗi ngày.

 

British Council | LearnEnglish Kids với hình ảnh minh họa sinh động

 

Dave and Ava - Nursery Rhymes and Baby Songs

 

Dave and Ava - Nursery Rhymes and Baby Songs là kênh Youtube chuyên về hoạt hình cho trẻ nhỏ. Mỗi tập phim đều có sự xuất hiện của Dave - một cậu bé mặc bộ đồ cún con và Ava - cô bé mặc bộ đồ mèo con và những nhân vật dễ thương khác. Những bài hát vui nhộn tại kênh này không chỉ giúp bé học được bảng chữ cái, số đếm, hình dạng, màu sắc, mà còn giúp các bé phát triển kỹ năng tập trung và làm việc độc lập. Với nội dung phong phú và hình ảnh sinh động, Dave and Ava không chỉ là một kênh giải trí thông thường, mà còn là công cụ giáo dục hữu ích cho trẻ em.

 

Dave and Ava - Nursery Rhymes and Baby Songs là kênh học tiếng Anh qua bài hát

 

Fun Kids English

 

Fun Kids English là kênh Youtube học tiếng Anh cho bé thu hút hơn 150 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Tại đây, các bé sẽ được khám phá những video về bảng chữ cái, ngữ âm, động vật, màu sắc và nhiều chủ đề quay quanh cuộc sống. Mỗi video mà Fun Kids English mang đến sẽ kéo dài khoảng hơn 3 phút, được lên ý tưởng bởi những giáo viên và nhạc sĩ chuyên nghiệp. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung mà con được tiếp cận.

 

Fun Kids English thiết kế video thú vị, đầy màu sắc

 

Dream English Kids

 

Dream English Kids là kênh Youtube dành cho trẻ em mẫu giáo và tiểu học thú vị. Kênh sẽ mang đến cho các bé những bài hát vui nhộn để bé có thể vừa nghe, vừa học tiếng Anh thông qua hình ảnh và âm thanh sống động. Với các chủ đề thân thuộc từ bảng chữ cái, số đếm đến các ngày lễ hội, Dream English Kids sẽ giúp bé khám phá từ vựng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Những video tại Dream English Kids đều được biên soạn và thể hiện bởi một giáo viên người bản ngữ nổi tiếng - Matt. Vì vậy, nội dung trên kênh sẽ giúp các bé mở rộng vốn từ và phát triển kỹ năng ngôn ngữ hiệu quả.

 

Thầy Matt - người thực hiện những video tại Dream English Kids

 

Lưu ý giúp bé học tiếng Anh hiệu quả hơn

 

Xã hội phát triển cùng với những tiện ích, công nghệ hiện nay đã tạo cho các thế hệ sau nhiều cơ hội để học tiếng Anh hơn. Các bé có thể dễ dàng học tiếng Anh tại bất kỳ nơi nào, chỉ cần có thiết bị di động. Ba mẹ cũng sẽ tìm thấy được rất nhiều video học tiếng Anh cho bé trên các nền tảng mạng xã hội. Học tiếng Anh qua video không chỉ giúp bé phát triển tốt cả 4 kỹ năng quan trọng là: nghe, nói, đọc, viết; mà còn giúp tăng sự hứng thú của bé mỗi lần học.

 

Tuy nhiên, không phải tất cả các bé đều sẽ cảm thấy hứng thú và học hiệu quả thông qua video học tiếng Anh. Ba mẹ nên linh hoạt kết hợp các phương pháp học để con không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, việc này cũng sẽ giúp các bé tiếp cận được với nhiều phương pháp học thú vị và nhiều nguồn tài liệu khác nhau.

 

Để việc học tiếng Anh hiệu quả, các bé không thể nào thiếu sách. Ba mẹ có thể cho bé tiếp xúc với những sách học tiếng Anh để có thể đảm bảo nội dung học của bé có hệ thống hơn. Với các bé trong độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi, ba mẹ cũng có thể cho con mình đọc những đầu truyện thiếu nhi được viết bằng tiếng Anh để bé dần quen với việc đọc sách bằng ngôn ngữ khác.

 

Umbalena là ứng dụng sách dành cho trẻ em Việt Nam được rất nhiều ba mẹ tin tưởng dùng cho con mình. Với hơn 700+ sách truyện tiếng Việt và hơn 300+ đầu sách tiếng Anh, Umbalena mang đến cho các bé một không gian để khám phá thế giới qua rất nhiều chủ đề theo từng cấp độ. Không chỉ vậy, Umbalena cũng được tích hợp giọng đọc truyền cảm qua tính năng “Nghe sách”. Nhờ vậy, các bé không chỉ được mở rộng kiến thức, mà còn được làm quen với giọng đọc chuẩn người Anh bản xứ, rèn luyện phát âm hiệu quả và thú vị. Không chỉ học qua video trên Youtube, học tiếng Anh qua sách, truyện cũng là một phương pháp hiệu quả và thân thuộc với nhiều gia đình.

 

Umbalena mang đến nhiều đầu sách thú vị giúp bé từ 2 đến 10 tuổi học tiếng Anh

 

Học thông qua những kênh youtube học tiếng Anh cho bé là phương pháp hiệu quả mà các bé có thể áp dụng ngay từ khi bắt đầu có nhận thức. Ba mẹ có thể tìm kiếm những kênh phù hợp với độ tuổi của con và cho con xem với tần suất hợp lý. Việc này sẽ giúp con có thể tiếp thu kiến thức tốt hơn, mà không cảm thấy quá tải, nhàm chán trong quá trình học tiếng Anh.