Tin tức & Sự kiện

Thông báo cập nhật phiên bản mới Ứng dụng đọc sách truyện thiếu nhi Umbalena ngày 29.04.2020

Thông báo cập nhật phiên bản mới Ứng dụng đọc sách truyện thiếu nhi Umbalena ngày 29.04.2020

Với mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng, từ ngày 29.4.2020 Umbalena đã chính thức cập nhật phiên bản mới, hứa hẹn một giao diện thân thiện hơn, nhiều tiện ích hơn và đặc biệt dễ sử dụng hơn cho cả phụ huynh và các bé. Nào, hãy cùng Umbalena khám phá phiên bản mới này nhé.

 

Tadaaaaaaa, có một chú Tắc kè đang nhảy múa ngộ chưa!!!!

Đây là điều THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT đầu tiên mà Umbalena muốn nhắc đến. Một chú Tắc kè hoa cực cưng đang nhảy múa trên nền nhạc vui nhộn cùng logo Umbalena để chào đón bé quay lại kho sách. Chắc chắn bé sẽ thích màn “chào đón” này cho xem.

 

Ahaaaa  đăng ký tài khoản thật dễ dàng!

Hiện nay Umbalena đang được hàng chục nghìn phụ huynh trong và ngoài nước yêu thích và tin dùng Umbalena để dạy tiếng Việt cho con. Ngoài nhập tên, số điện thoại… bố mẹ chỉ cần chọn thêm lá cờ thể hiện quốc gia mình đang ở, chưa đầy 30 giây  đăng ký, phụ huynh đã có ngay tài khoản cho bé sử dụng rồi. Nhanh chóng và tiện lợi quá phải không?

Xem hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản:

Và điều đặc biệt cuối cùng - Giao diện “Thư viện” mới toanh vừa dễ dùng, vừa trực quan.

Giao diện chính trong mục THƯ VIỆN được thay đổi hoàn toàn với các chuyên mục sách để phụ huynh và các bé dễ dàng hình dung về kho sách hơn qua 5 mục chính:

  • Danh mục

  • Sách mới cập nhật

  • Sách được đọc nhiều

  • Truyện dài tập

  • Chủ đề

1. DANH MỤC

Gồm 16 danh mục: khoa học, sinh vật, kỹ năng… đi kèm với hình ảnh trực quan giúp bé chưa biết chữ cũng bị thu hút và đoán được nội dung nhóm sách bé cần tìm.

2. SÁCH MỚI CẬP NHẬT 

Giới thiệu ngay cho bé và phụ huynh những cuốn sách mới nhất vừa được cập nhật ngay trong lần click đầu tiên. Giờ thì các bé có thể nhanh chóng biết Umbalena vừa có sách gì mới rồi nhé!

3. SÁCH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU

Bên dưới mục sách mới cập nhật là mục Sách được đọc nhiều. 

Nếu bé đang trong những ngày đầu đọc sách trên Umbalena và chưa biết đọc từ đâu, hãy thử tham khảo mục “Sách được đọc nhiều nhất”. Biết đâu bé sẽ tìm thấy ngay cuốn mình yêu thích!?

Hoặc nếu bé tò mò muốn biết đâu là những cuốn “hot” nhất đang “được lòng” của độc giả không? Nhanh tay tham khảo trong mục này nhé!

4. TRUYỆN DÀI TẬP

Đây chắc chắn là chỉ mục yêu thích nhất của các fan series truyện “Bon bon tinh nghịch”, “Xứ sở Baobab”... các bạn sẽ biết ngay Umbalena vừa có series nào mới, vừa được xem nhanh từng bộ mà không phải mất công gõ tên trên ô tìm kiếm.

5. CHỦ ĐỀ

Một cách tìm chủ đề sách nhanh hơn với hình ảnh trực quan để bé dễ tìm kiếm. Ví dụ: chủ đề “học tập” sẽ đi kèm với hình em bé ngồi học, chủ đề  “nghệ thuật” sẽ đi kèm với hình của một chú họa sĩ nhí xinh xinh … Thậm chí còn có cả chủ đề “Chống dịch Covid -19” với hình đại diện có chiếc khẩu trang quen thuộc. Nhớ thử đọc sách trong chủ đề này nhé.

Nếu yêu thích phiên bản mới này, còn chần chừ gì nữa, nhanh tay bấm “CẬP NHẬT” nào.

Nếu bạn chưa từng sử dụng Umbalena, hãy gõ ngay từ khóa “Umbalena” vào ô tìm kiếm trên CH Play/App Store để tải về sử dụng hoặc click vào link sau để tải app: onelink.to/6hm9w9

—–

Mọi ý kiến thắc mắc, hỗ trợ xin liên hệ:

Hotline: 1800 0048

Messenger: m.me/umbalena

Fanpage: https://facebook.com/umbalena

Website:  https://umbalena.vn