logo

Umbalena - Ứng dụng đọc sách hàng đầu cho trẻ em Việt Nam đạt giải nhất Startup Wheel 2020

Umbalena - Ứng dụng đọc sách hàng đầu cho trẻ em Việt Nam đạt giải nhất Startup Wheel 2020

Trong vòng 1 tháng, sau khi nhận được giải Tiên Phong tại cuộc thi Phụ nữ Khởi Nghiêp Việt Nam vào tháng 10/2020. Vào tối 13/11/2020, Umbalena đã được vinh danh tại Startup Wheel 2020 ở vị trí cao nhất và mang về giải thưởng có giá trị lên đến 400 triệu đồng.

 

Anh Nguyễn Việt Thắng - CEO; Chị Lê Thị Cẩm Trinh - CoFounder

(Anh Nguyễn Việt Thắng - CEO; Chị Lê Thị Cẩm Trinh - CoFounder)

Startup Wheel 2020 là một trong những cuộc thi khởi nghiệp chuyên sâu lớn nhất Đông Nam Á thu hút sự tham gia của gần 2.000 startup từ 20 quốc gia của 5 châu lục. Startup Wheel 2020 quy tụ đầy đủ hệ sinh thái khởi nghiệp: nhà đầu tư, doanh nhân, chuyên gia đầu ngành, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, cơ quan chính phủ, cơ quan truyền thông, cộng đồng khởi nghiệp.

Bước vào sân chơi này, Umbalena là một trong số ít những dự án khởi nghiệp đã chính thức hoạt động trên thị trường. Với mong muốn “Vì một thế hệ Việt ham đọc”, Umbalena đã hoàn toàn chinh phục được hơn 500 Doanh nhân, Nhà đầu tư, Chuyên gia đầu ngành về một kho nội dung học tập thực sự chất lượng, lành mạnh; giúp mở mang tri thức và bồi dưỡng tâm hồn cho trẻ em Việt Nam.

Chị Lê Thị Cẩm Trinh - Umbalena Co - Founder

(Chị Lê Thị Cẩm Trinh - Umbalena Co - Founder)

Trao giải Start Up Wheel 2020

Sau gần một năm ra mắt, Umbalena thuyết phục được hơn 40.000 bố mẹ trong và ngoài nước tin dùng cho con, hơn 60.000 trẻ đọc sách mỗi ngày qua kho sách khổng lồ lên đến 1.000 cuốn sách. Chỉ 15 phút mỗi ngày, Umbalena là một người bạn thực sự của bé. Mỗi ngày, Umbalena lại đọc cho bé một vài cuốn sách, từ chuyện trong nhà ngoài sân đến chuyện lên rừng xuống biển vô cùng lý thú. Cứ thế, bé sẽ thích mê sách, sẽ nhanh biết đọc và học được rất nhiều điều bổ ích từ sách. Hiện tại, đã có hơn 10 trường quốc tế và các tổ chức giáo dục ứng dụng kho nội dung của Umbalena vào chương trình giảng dạy.

Trong tương lai, Umbalena sẽ tiếp tục phát triển kho nội dung số và hợp tác với các đối tác nội dung lớn để đa dạng hóa nội dung, nâng cao trải nghiệm đọc và biến việc đọc sách trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Một lần nữa, cùng nhìn lại khoảnh khắc được vinh danh tại đấu trường Startup Wheel 2020 của Umbalena nhé!

---

UMBALENA - Là ứng dụng đọc sách hàng đầu cho trẻ em Việt Nam đã được hơn 40.000 phụ huynh yêu thích và mua dùng cho con. Đặt mục tiêu vừa giúp trẻ em Việt Nam vừa giỏi tiếng Việt vừa hiểu tiếng Anh, Umbalena đã phối hợp với các chuyên gia tâm lý và ngôn ngữ hàng đầu Việt Nam để xây dựng:

  • Kho sách gồm 700 sách tiếng Việt, 300 sách tiếng Anh giúp con luyện đọc và phát triển ngôn ngữ toàn diện.
  • Giúp con mê đọc sách nhờ hàng trăm nhân vật ngộ nghĩnh, những chuyến phiêu lưu bất tận và câu chuyện đẹp đưa bé vào giấc ngủ.
  • Cùng con mở mang kiến thức và nuôi dưỡng bản năng tò mò quý giá từ những câu chuyện trong nhà ngoài phố, đến những chuyện trên rừng dưới biển lý thú.
  • Thay bố mẹ kể chuyện cho con bằng giọng đọc truyền cảm, ấm áp. Nhờ đó, bé sẽ học từ vựng, làm quen ngữ pháp, dần phát triển ngôn ngữ luyện phát âm và nhanh biết đọc.
  • Giúp con luyện phát âm như người bản xứ và tăng phản xạ tiếng Anh với 10.000 từ vựng thông dụng.
  • Bật mí cách đọc ending sound dễ nhớ không bao giờ sai, giúp con phát âm chuẩn chỉ sau 1 tháng dù chưa từng học ở trung tâm tiếng Anh nào.
  • 1 tài khoản, 2 bé dùng. Đọc mọi lúc, mọi nơi chỉ từ 1.900đ/ngày