Tin tức & Sự kiện

Cùng Umbalena tham gia ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest Việt Nam 2020

Cùng Umbalena tham gia ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest Việt Nam 2020

TECHFEST 2020 với chủ đề “Thích ứng - Chuyển đổi - Bứt phá" sẽ tiếp nối thông điệp của TECHFEST các năm trước về kết nối và hội tụ nguồn lực trong nước, quốc tế hỗ trợ khởi nghiệp trong bối cảnh khó khăn chung của dịch bệnh COVID-19. 

 

Trải nghiệm đọc sách trên ứng dụng đọc sách Umbalena tại Techfest

Các bạn học sinh tham gia trải nghiệm tại gian hàng

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST VIETNAM 2020 diễn ra từ ngày 27-29/11 tại Hà Nội với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Bộ KH&CN phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức. Đồng thời, đây là dịp quảng bá hình ảnh hệ sinh thái khởi nghiệp Việt năng động, sẵn sàng chào đón sự hợp tác cùng phát triển khoa học công nghệ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo từ các đối tác trong nước, quốc tế.

Cùng với hơn 300 diễn giả trong nước quốc tế, hơn 40 hội nghị/hội thảo cùng nhiều hoạt động kết nối tại sự kiện dành cho các nhà khởi nghiệp và nhà đầu tư. Umbalena đã có mặt tại Techfest để giao lưu và quảng bá ứng dụng đọc sách dành cho trẻ em Việt Nam

Tại sự kiện, Umbalena đã có cơ hội gặp mặt và nhận được nhiều sự quan tâm và khích lệ từ các Chuyên gia - Cố vấn trong lĩnh vực Công Nghệ và Giáo dục. Đặc biệt nhận được quan tâm của Chuyên gia Lữ Vincent Thế Hùng - Cố vấn Khởi nghiệp của Việt Startup Mentoring.

Chuyên gia Lữ Vincent Thế Hùng - Cố vấn Khởi nghiệp của Việt Startup Mentoring

Chuyên gia Lữ Vincent Thế Hùng - Cố vấn Khởi nghiệp của Việt Startup Mentoring

Trong suốt thời gian trưng bày, Umbalena cũng tiếp đón đông đảo Phụ huynh, các bé đến để trải nghiệm đọc sách trên ứng dụng đọc sách Umbalena.

Trải nghiệm đọc sách trên ứng dụng đọc sách Umbalena tại Techfest  Trải nghiệm đọc sách trên ứng dụng đọc sách Umbalena tại Techfest

Trải nghiệm đọc sách trên ứng dụng đọc sách Umbalena tại Techfest  Trải nghiệm đọc sách trên ứng dụng đọc sách Umbalena tại Techfest

Các bạn học sinh sinh viên hào hứng đọc thử nội dung của Umbalena

Bên cạnh đó có rất nhiều bạn sinh viên từ các trường đại học cũng tỏ ra rất thích thú với việc đọc sách bằng công nghệ.

Phỏng vấn cảm nghĩ của bạn sinh viên về ứng dụng Umbalena

Nằm trong chuỗi sự kiện cấp quốc gia này, Umbalena cũng tham gia Hội Thảo “Giải pháp thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp cho phụ nữ” diễn ra ngày 28.11. Dưới sự chủ trì của bà Đỗ Thị Thu Thảo – Phó Chủ Tịch Hội LHPN Việt Nam, bà Hồ thị Quý – Trưởng Ban Kinh Tế TW Hội LPPN Việt Nam đã thu hút hàng trăm đại biểu; với mục tiêu hội tụ các nguồn lực, kết nối mạng lưới hệ sinh thái khởi nghiệp cho phụ nữ, phát triển năng lực và xây dựng cộng đồng các doanh nghiệp do nữ giới lãnh đạo, tăng cường cơ hội học hỏi và giữa người tham gia với các diễn giả, khách mời của sự kiện.

Đến với hội thảo này, chị Lê Thị Cẩm Trinh – Đồng sáng lập dự án Umbalena – đã Chia sẻ câu chuyện về khởi nghiệp sáng tạo đầy khó khăn, thách thức và bài học kinh nghiệm từ chính bản thân nữ founder.

Với sứ mệnh vì một thế hệ Việt ham đọc, Umbalena tự hào đạt được giải thưởng:

Giải nhất cuộc thi Start up Wheel 2020 - Cuộc thi Khởi nghiệp chuyên sâu lớn nhất Đông Nam Á của gần 2.000 Start up đến từ 20 Quốc gia của 5 Châu lục.

Giải Tiên Phong cuộc thi Phụ Nữ Khởi Nghiệp 2020 - Cuộc thi Khởi nghiệp cấp Quốc gia do TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức. 

Đặt mục tiêu giúp trẻ em Việt Nam vừa hiểu Tiếng Anh vừa giỏi Tiếng Việt theo cách an toàn bổ ích, Umbalena đã được hơn 40.000 phụ huynh tin tưởng sử dụng. Đăng ký Nhận ƯU ĐÃI + 10 cuốn sách giá trị TẠI ĐÂY.