logo

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. Thông tin cá nhân

 Thông tin cá nhân

Các thông tin cá nhân do người sử dụng tự nguyện cung cấp (tên, ngày tháng năm sinh, email, SĐT) được bổ sung trên website nhằm thông báo thông tin các dịch vụ của Umbalena.

Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được sử dụng khi khách hàng tự nguyện cung cấp, và lưu trữ cho đến khi Khách hàng có yêu cầu xóa  bỏ tài khoản của mình trên hệ thống Umbalena.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng.

Tất cả thông tin Khách hàng sẽ thuộc phạm vi quản lý của Phòng chăm sóc Khách Hàng của Umbalena. Bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ có liên quan đến tài khoản, Khách hàng có thể liên hệ thông qua địa chỉ:

- Email: [email protected]

- Hotline: 0935.698.229

- Kênh hỗ trợ trực tuyến (Chat online)

Phương thức và công cụ để Khách hàng tiếp cận, chỉnh sửa thông tin cá nhân

Trong trường hợp có sự thay đổi liên quan đến thông tin cá nhân, Khách hàng có thể tự cập nhật trực tiếp trên ứng dụng, cụ thể là mục “Thông tin tài khoản chi tiết”. Umbalena luôn khuyến khích Khách hàng cập nhật đủ và bổ sung sự thay đổi thông tin tài khoản để luôn được cập nhật những tiện ích và thông tin mới cho Khách hàng.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI, HỦY, HOÀN TRẢ

- Umbalena cho phép khách hàng hoàn trả và nhận lại tiền sau 7 ngày sử dụng, áp dụng với tất cả gói cước. 

3. RỦI RO AN NINH

Khi truy cập vào website này, Umbalena và các đối tác sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào về các hình thức quảng cáo đi kèm hoặc các vấn đề liên quan đến việc thất thoát chi phí ... nếu xuất phát từ các thông tin không phải do Umbalena cung cấp.

4. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Umbalena hỗ trợ các hình thức thanh toán như sau:

► Thanh toán trực tuyến ngay trong app hoặc qua cổng thanh toán trên web:

Sau khi xác nhận đơn hàng và thực hiện thanh toán trực tuyến bằng Internet Banking, Thẻ ATM (có chức năng thanh toán trực tuyến) hoặc Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card, …), hệ thống sẽ tự động kích hoạt license ngay lập tức cho tài khoản Cha mẹ đã đặt mua.

Thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản hoặc Tiền mặt:

Cách 1: Quý Khách hàng đăng nhập vào Ứng dụng/Website và bấm vào nút “Tư vấn mua gói”. Nhân viên của Umbalena sẽ liên hệ với Quý khách để hướng dẫn thanh toán và kích hoạt gói dịch vụ cho Quý khách.

Cách 2: Quý khách đến trực tiếp tại văn phòng công ty, gặp Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng. Nhân viên của Umbalena sẽ tư vấn Quý khách chọn Gói, thanh toán và kích hoạt tài khoản ngay tại chỗ.

Địa chỉ Trụ sở chính: Công ty TNHH Công Nghệ VOOC, 119 đường Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tài khoản nhận thanh toán chuyển khoản:

Tên tài khoản     : Công ty TNHH Công Nghệ VOOC

Số tài khoản       : 56010000938282

Ngân hàng          : Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh Hải Vân, TP. Đà Nẵng

Nội dung thanh toán: [Số điện thoại khách hàng]_[Tên khách hàng]

Nếu có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình mua hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.