Tin tức & Sự kiện

Umbalena tận tâm chăm sóc mẹ bầu với ngàn quà tặng thai giáo giá trị, bổ ích đầu năm 2021

Umbalena tận tâm chăm sóc mẹ bầu với ngàn quà tặng thai giáo giá trị, bổ ích đầu năm 2021

Hứa hẹn là một điểm nhấn trong chương trình chăm sóc và thai giáo tại Đà Nẵng, trọn bộ quà tặng đặc sắc đến từ thương hiệu Umbalena - Ứng dụng sách số hàng đầu cho trẻ em với tổng giá trị lên đến 50.000.000đ sẽ giúp hàng ngàn phụ nữ trẻ thôi bỡ ngỡ và thêm vững tâm ngay lần đầu làm mẹ. 

 

Là một trong những thương hiệu uy tín về giáo dục được hơn 40.000 phụ huynh trong và ngoài nước, đặc biệt tại hệ thống các trường mầm non và quốc tế tại Việt Nam tin dùng, Umbalena đồng hành cùng Hệ thống mẹ và bé TutiCare tham gia Ngày hội làm mẹ 2021 - Bão sale qua sông Hàn từ 16 - 17.1.2021 tại Khách sạn Magnolia - Số 6 Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Thời gian và địa điểm chương trình Ngày hội làm mẹ

Tinh tế bộ sách thai giáo 50 cuốn mẹ bầu nào cũng cần biết.

Đến với ngày hội, phụ huynh, đặc biệt là các mẹ trẻ trong giai đoạn mang thai có cơ hội được trải nghiệm và đọc thử những bộ sách hay nhất trong thư viện sách 1.000 cuốn của Umbalena có tác dụng thai giáo, xoa dịu mệt mỏi, tăng kết nối giữa mẹ - thai nhi cũng như kích thích não bộ phát triển cho em bé ngay từ trong bụng mẹ.

Ngoài ra, toàn bộ khách hàng đều có cơ hội nhận được những bì lì xì xinh xắn độc đáo và hàng trăm voucher giảm giá cho mọi gói cước bất kì có giá trị lên đến 50.000.000 ngay khi ghé thăm và trải nghiệm kho sách khổng lồ giúp trẻ thông thái.

Bộ hình bao lì xì xinh lung linh

Hào hứng trải nghiệm và nhận quà.

“Mình dự định đến đây săn sale và thử tìm kiếm vài món đồ cần thiết cho con trước khi sinh, không ngờ gặp được Umbalena. Mình thấy kho sách nhiều kinh khủng, không biết đọc khi nào mới hết nhưng mình đặc biệt  thích nhóm sách thai giáo. Bầu những tháng cuối làm mình khá mệt. Thực sự rất khó để duy trì nhịp đọc cho con nhưng với app Umbalena, giờ mình có thể vừa mở cho con nghe, vừa nghỉ ngơi rất hợp lý.” - Chị Hiền Phương trú tại P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng phát biểu

“Một vài người bạn của chị từng giới thiệu Umbalena nhưng chị chưa có thời gian sử dụng. Hôm nay là lần đầu tiên và chị thực sự tiếc vì không trải nghiệm sớm hơn để quyết định mua cho con sử dụng ngay tại nhà khi đã có sẵn kho sách quá hay, học từ chữ cái đến câu, đến chuyện dài thế này. Thời gian qua, chị mất rất nhiều công sức đi tìm sách trong khi việc cuối năm lại bận rộn. Với voucher này, chị sẽ mua ngay. Cảm ơn em”- Chị Mỹ Thuận trú tại P. Mỹ An, Q.Ngũ hành Sơn, Đà Nẵng phát biểu.

Một số hình ảnh tại Ngày Hội Làm Mẹ

 Một số hình ảnh tại Ngày Hội Làm Mẹ 

Một số hình ảnh tại Ngày Hội Làm Mẹ

Chương trình sẽ diễn ra sôi nổi từ 16 - 17.1.2021. Quý khách hàng tham gia ngày hội hãy nhanh chóng đến tham quan và nhận ngay phần quà  hấp dẫn không thể bỏ lỡ của Umbalena.

Hình ảnh tại Ngày Hội Làm Mẹ Tuticare 

Hình ảnh tại Ngày Hội Làm Mẹ Tuticare

 Hình ảnh tại Ngày Hội Làm Mẹ Tuticare

Một số hình ảnh tại Ngày Hội Làm Mẹ

 

>>> Có thể mẹ cũng quan tâm: 

Thế nào là dạy đọc quá sớm?

Đọc to để hình thành sự hiểu biết